Trang chủ » Bệnh phụ khoa » [Review chân thực] Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

[Review chân thực] Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay đâu là những phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội hiện nay? Hãy tham khảo bài viết Review phòng khám phụ khoa ở Hà Nội được đánh giá tốt nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Khám phụ khoa là việc làm cần thiết đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phòng khám thực hiện khám và chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại không ít phòng khám phụ khoa không đủ tiêu chuẩn. Điều này khiến nhiều chị em bị chẩn đoán sai bệnh. Thậm chí là chữa sai phương pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là gì? Theo các chuyên gia y tế, khám phụ khoa chính là hình thức thăm khám cơ quan sinh dục ở nữ giới. Đây là khu vực nhạy cảm, bao gồm các bộ phận như âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, vòi trứng, buồng trứng… Đảm nhiệm chức năng sinh lý và sinh sản của người phụ nữ.

Khám phụ khoa là gì?

Có thể khẳng định rằng, việc thăm khám phụ khoa là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bởi trên thực tế việc khám phụ khoa mang đến rất nhiều lợi ích cho người phụ nữ.

Thông qua việc khám phụ khoa, Bác sĩ sẽ nhận định được tình trạng sức khỏe hệ sinh dục và sinh sản của các chị em. Đồng thời kịp thời phát hiện những rối loạn hay bệnh lý tiềm ẩn bên trong cơ thể.

Đặc biệt, việc khám phụ khoa còn giúp các chị em bổ sung thêm các thông tin, kiến thức về sinh sản. Có cái nhìn tổng quan về các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục.

Bởi vậy, các bạn không nên e ngại khi đi khám phụ khoa. Hãy chủ động đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở hà nội để được hướng dẫn và tư vấn.

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Thói quen sinh hoạt không điều độ là một trong những nguồn gốc gây ra bệnh phụ khoa. Nó có thể bắt nguồn từ việc làm sạch vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hay bị căng thẳng, stress kéo dài… Đây là những đối tượng rất dễ mắc bệnh phụ khoa. Cần đi khám phụ khoa định kì để được bác sĩ kiểm tra, thăm khám.

Bên cạnh đó, các chị em nên chủ động đi khám phụ khoa khi xuất hiện những dấu hiệu đặc trưng của bệnh phụ khoa gồm:

  • Xuất hiện cảm giác đau, buốt bụng dưới cùng với đi tiểu có lẫn máu.
  • Âm đạo xuất hiện các dấu hiệu ngứa ngáy, nóng rát, sưng đỏ và có các vết loét.
  • Sau khi giao hợp quan hệ tình dục thì xuất hiện đau vùng âm hộ.
  • Khí hư xuất hiện các hiện tượng như có màu, có mùi bất thường.
  • Ra máu bất thường ngoài kì kinh nguyệt.

Ngay khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ bệnh phụ khoa này. Các chị em dành thời gian để đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt. Và vấn đề mà bạn cần quan tâm lúc này chính là nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội?

Review phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều phóng khám sản khoa tốt, tiếp nhận khám và chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín không phải là một điều dễ dàng. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế chuyên khoa đang hoạt động.

Dựa theo ý kiến đánh giá và review phòng khám phụ khoa Hà Nội của nhiều chị em phụ nữ chia sẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn những địa chỉ phòng khám sản khoa tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở hà nội được nhiều chị em lựa chọn!

  • Địa chỉ phòng khám: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.37 152 152 – 0969.668.152
  • Giờ làm việc: Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08h00 – 20h00 9bao gồm ngày lễ và ngày tết).

Nếu chị em không có thời gian đi khám phụ khoa trong giờ hành chính. Thì Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội – Phòng khám phụ khoa tư nhân ở Hà Nội được đông đảo người dân quan tâm.

Hiện, phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, trĩ, các bệnh xã hội,…

Đa khoa Quốc Tế Hà Nội được đánh giá là một phòng khám uy tín và danh tiếng hiện nay:

  • Phòng khám luôn ứng dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến. Ở trong nước cũng như trên thế giới trong việc thăm khám và điều trị bệnh.
  • Là địa chỉ quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành về phụ khoa, nam khoa,…. Đã từng đi du học và tác nghiệp nước ngoài.
  • Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được trải nhiệm “phong cách” phụ vụ chu đáo nhiệt tình
  • Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ là những người chu đáo và nhiệt tình. Tạo được sự thân thiện đối với bệnh nhân.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang riêng biệt. Tất cả quy trình thăm khám tại phòng khám là một vòng tròn khép kín. Những ca tiểu phẫu tại phòng khám đều được tiến hành trong các phòng đã được vô trùng tuyệt đối và đạt chuẩn quốc tế.
  • Với phương châm “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”- Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội luôn đặt lợi ích, quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết.
  • Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám luôn hợp lí, được công khai và minh bạch.

Review Phòng khám phụ khoa Hà Nội của những người bệnh đã từng đến khám phụ khoa.

  • H.T (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội): Trước đây tôi hay khám phụ khoa ở bệnh viện. Nhưng sau này vì công việc bận rộn nên tôi đã chuyển qua sử dụng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tôi thấy khám ở đây rất tốt, bác sĩ rất nhiệt tình, nhân viên thân thiện.
  • Q.H (26 tuổi, Hà Nam): Cách đây 2 tháng mình có đến khám viêm âm đạo ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội qua giới thiệu của bạn. Phải công nhận khám bệnh ở đây rất thích, môi trường sạch sẽ, yên tĩnh. Các bác sĩ thì nhẹ nhàng, nhiệt tình khiến mình rất thoải mái, chia sẻ được nhiều vấn đề. Mình đánh giá cao việc khám bệnh phụ khoa ở phòng khám đa khoa quốc tế hà nội.
  • T.T (Hai Bà Trưng , Hà Nội): Tôi lựa chọn Đa khoa quốc tế Hà Nội vì đây là phòng khám phụ khoa gần đây nhất. Dù vậy tôi rất hài lòng với sự lựa chọn này bởi chất lượng dịch vụ của cơ sở rất tốt, người bệnh được chăm sóc rất chu đáo mà chi phí lại phù hợp, không bị chặt chém.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương – Bệnh viện phụ khoa ở Hà Nội tốt nhất

  • Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 -16h30

Bạn băn khoăn không biết khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất? Viện Phụ sản Trung Ương hiện chính là địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện công lập hàng đầu về chuyên ngành phụ sản ở nước ta. Nằm ở khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, giữa các tuyến phố đông đúc, mỗi năm. Bệnh viện tiếp nhận hàng triệu lượt khám chữa bệnh cho người dân trên khắp cả nước. Chủ yếu là khu vực miền Bắc.

Hiện nay, bệnh viện đang có đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao. Được đào tạo chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hàng năm, bệnh viện luôn đầu tư các thiết bị máy móc mới. Giúp nâng cao hiệu quả thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Các chị em có nhu cầu khám phụ khoa có thể đến khoa phụ ngoại. Bệnh viện phụ sản TW. Chuyên khoa này có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục…

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công lập thuộc tuyến Trung Ương. Nên việc khám bệnh ở địa chỉ này tốn khá nhiều thời gian do lượng người đổ về khám bệnh rất đông. Do đó, nếu bạn muốn đến khám tại cơ sở, hãy sắp xếp thời gian đến sớm để xếp hàng.

Một số đánh giá của người bệnh về bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • P (Hà Nội): Bệnh viện khá chật, người thì đông nhưng muốn khám bác sĩ giỏi thì cũng phải chịu.
  • H (Bắc Ninh): Em đến xếp hàng từ 6 giờ sáng mà đến gần 9 giờ mới được vào khám. Biết thế từ đầu ra đăng ký khám dịch vụ luôn cho tiện.
  • A (Nam Định): Bệnh viện đông lắm, tìm được chỗ gửi xe thôi cũng đã mệt. May mà các bác sĩ cũng thân thiện, nhiệt tình chứ không cũng ra bên ngoài cho nhanh.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội – Cơ sở khám phụ khoa ở hà nội tốt nhất dành cho bạn

  • Địa chỉ: 929  Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian khám: 7h30-11h30 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn chính là bệnh viện phụ sản Hà Nội. Một trong những trung tâm sinh sản hàng đầu Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội. Nơi đây hiện có đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn. Trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Mỗi năm, bệnh viện Phụ sản Hà Nội đón tiếp hàng triệu lượt bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị. Trong đó có hàng nghìn nữ giới bị mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, đa nang buồng trứng… Bên cạnh đó, cơ sở cũng tiếp nhận các ca hỗ trợ sinh sản, giúp nhiều nữ giới mang thai và làm mẹ.

Nếu bạn đang muốn khám phụ khoa và chưa biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? Hãy đến tại Khoa khám bệnh của bệnh viện Phụ sản Hà Nội để được các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ tư vấn và lên phác đồ điều trị.

Đây là chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa; Tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và tầm soát ung thư…

Tuy nhiên, vì là bệnh viện khám phụ khoa uy tín hàng đầu. Mỗi ngày viện phụ sản Hà Nội có rất đông bệnh nhân đến khám. Bởi vậy, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chờ đợi. Do đó, hãy bố trí thời gian hợp lý khi đi khám tại địa chỉ này.

Một số review về bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • H (Từ Liêm, Hà Nội): Các chị em muốn khám phụ khoa thì cứ đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho an tâm. Dù hơi đông một chút nhưng mà được khám các bác sĩ giỏi thì vẫn đảm bảo an toàn hơn.
  • N (Mê Linh, Hà Nội): Trước mình có chữa viêm lộ tuyến ở bệnh viện phụ sản HN. Bệnh nhân khám rất đông nên muốn hỏi gì bác sĩ cũng khó. Nói chung là hơi vất vả.

Phòng khám phụ khoa Thái Thịnh – phòng khám sản phụ khoa hà nội được nhiều người lựa chọn

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội? Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội? Một trong những cơ sở tư nhân được khá nhiều chị em tín nhiệm đó chính là phòng khám phụ khoa Thái Thịnh.

Phòng khám phụ khoa Thái Thịnh là một trong những phòng khám tư nhân đầu tiên ở Hà Nội. Trong suốt 18 năm qua, Sản phụ khoa là chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám 125 Thái Thịnh.

Phòng khám được nhiều người dân Hà Nội và các khu vực lân cận biết tới. Bởi dịch vụ Sản phụ khoa chất lượng cao, uy tín, an toàn và hiệu quả.

Sự thành công và thương hiệu Sản phụ khoa của Phòng khám 125 Thái Thịnh là sự kết hợp của nhiều yếu tố:

  • Không gian khám chữa bệnh tiện nghi với 6 phòng khám và thủ thuật
  • Đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia đầu ngành tới từ các bệnh viện lớn Trung ương và Hà Nội
  • Sử dụng hệ thống thiết bị y tế hiện đại: máy siêu âm 2D, 4D; máy laze; máy soi tử cung…

Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám bệnh phụ khoa và muốn đến một phòng khám phụ khoa tốt, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Thái Thịnh để được các bác sĩ hỗ trợ chi tiết hơn.

  • Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm: [Danh Sách] 10+ Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Mong rằng với những thông tin review về phòng khám phụ khoa ở Hà Nội trên đây. Sẽ giúp chị em tìm được một phòng khám phụ khoa phù hợp. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe và sớm thoát khỏi các căn bệnh phụ khoa phiền toái!

  |   14/08/2020