Trang chủ » Cơ sở y tế » Top 3 Phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín nhất hiện nay

Top 3 Phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín nhất hiện nay

Việc thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh sản là việc làm hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em. Để khám bệnh thành công, chị em cần lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín. Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa ở Hà Nội điều này khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy nếu bạn ở khu vực Hà Đông hay các vùng lân cận thì nên chọn địa chỉ nào uy tín? Hãy tham khảo Top 3 Địa chỉ khám tốt nhất trong bài viết dưới đây

Phòng khám phụ khoa Hà Đông nào uy tín?

Phòng khám phụ khoa Hà Đông nào uy tín?

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện tọa lạc tại số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng thăm khám và điều trị tốt được nhiều chị em lựa chọn khám phụ khoa Hà Đông tại đây.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là địa chỉ khám phụ khoa Hà Đông nổi tiếng. Một số dịch vụ sản phụ khoa của Khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

  • Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, nấm candida,…
  • Đối tượng phụ khoa định kỳ dành cho phụ nữ
  • Khám và điều trị ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng, …
  • Khám và điều trị các rối loạn mãn kinh, tiền mãn kinh.
  • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Siêu âm, khám thai định kỳ.
  • Khám và điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu, …

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 3

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 3 là nơi khám sức khỏe sinh sản ban đầu cho cả nam và nữ, quản lý các bệnh lý phụ khoa, phụ sản, ngoài ra còn thực hiện các thủ tục đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khu vực Hà Đông và các quận, huyện lân cận.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3 đã nỗ lực mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng và người nhà. Khi đến khám, đội ngũ tiếp đón sẽ tiếp đón và tìm hiểu nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng sẽ được hướng dẫn các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ, giải đáp, tư vấn các chế độ ưu đãi liên quan. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn, phân loại phòng khám tùy theo nhu cầu cụ thể và được hướng dẫn đến các phòng chức năng cần thiết.

Trong quá trình theo dõi tim thai, mẹ và bé cùng nghe bản giao hưởng để thư giãn. Các mẫu thử sẽ được nhân viên y tế vận chuyển tận nơi, khách hàng và người nhà chỉ cần ngồi đợi và được phục vụ đồ uống miễn phí.

Phòng khám phụ khoa tư nhân của bác sĩ Trần Thùy Vân

Phòng khám nào có bác sĩ phụ khoa giỏi? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này, hãy tham khảo ngay dịch vụ khám phụ khoa tại Phòng khám bác sĩ Trần Thùy Vân.

Bác sĩ Trần Thùy Vân là bác sĩ lâm sàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Từng giữ chức vụ trưởng khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (cơ sở 2). Không chỉ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, bác sĩ Trần Thùy Vân còn là một lương y tận tâm, tận lực, được nhiều chị em yêu mến.

Phòng khám tư của bác sĩ Trần Thùy Vân được đầu tư hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Bên cạnh đó, với việc áp dụng linh hoạt các phương pháp điều trị, bác sĩ Thụy Vân đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn chị em mắc bệnh phụ khoa và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Vì vậy, nếu có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa, chị em có thể liên hệ với phòng khám của bác sĩ Trần Thùy Vân để được tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ. TẠI ĐÂY 

Khi nào bạn nên đến gặp bác sĩ phụ khoa?

Bác sĩ phụ khoa khuyên chị em nên duy trì thói quen khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng / lần. Bởi điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được sức khỏe sinh sản của bản thân một cách tốt nhất.

Ngoài ra, việc khám phụ khoa cũng rất cần thiết khi bạn gặp phải những vấn đề bất thường sau:

  • Ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi, màu lạ (vàng, xanh, nâu, đen, trắng đục …) hoặc không dính, vón cục, đặc, loãng như nước …
  • Niêm mạc vùng kín đỏ, sưng tấy và nổi mụn lạ.
  • Có những cơn ngứa ran hoặc dữ dội ở bộ phận sinh dục
  • Tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu buốt, rát khi đi tiểu.
  • Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh không đều, lượng máu kinh không đều, có màu lạ
  • Đau khi quan hệ tình dục
  • Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt
  • Đau tức vùng bụng dưới kéo dài và đặc biệt dữ dội khi hành kinh.
  • Khó thụ thai về lâu dài

Đây đều là những dấu hiệu chung của các bệnh phụ khoa vùng kín và lây truyền qua đường tình dục. Chị em nên đi khám ngay, tránh để tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Trên đây là danh sách 3 Địa chỉ Phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, chị em có thể liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: https://www.rohm.com/web/bacsybuingoclam/home/-/blogs/-bat-mi-top-10-phong-kham-phu-khoa-tot-tai-ha-noi-goi-ngay-0969-668-152

  |   23/12/2020